2สมุนไพรรักษา โรคเก๊า ให้หายขาดได้



โรค เก๊า เกิดจาก
โรคเก๊าเกิดจากกรดยูริกในเลือดสูงซึ่งร่ายกายไม่สามารถเผาผลาญกรดยูริกได้ตามปกติ จนเกิดเป็นผลึกสะสมอยู่ในข้อ ดังนั้นอาหารที่รับประทานจึงมีผลอย่างมากกับเก๊า แล้วเหตุใดร่างกายจึงไม่สามารถเผาผลาญกรดยูริกได้ตามปกติ การรักษาโรคเก๊าท์ ต้องทำอย่างไร

โรคเก๊า มีอาการอย่างไร
โรคเก๊าท์ ตอนมีอาการจะปวดมาก อาหารต้องห้ามก็มีเยอะมากแทบจะเรียกว่าห้ามแทบทุกอย่าง

โรคเก๊า รักษาหายไหม
หลายคนค้นหาการรักษาเก๊าทั้งยารักษาโรคเก๊าท์และสมุนไพร แก้ โรค เก๊าท์ แต่ก็ยังไม่ได้ผล โรคเก๊า รักษาอย่างไรถึงจะหาย หลายคนเป็นเก๊ามานานนับสิบปี แต่ตอนนี้มีทางออกแล้ว

2 สมุนไพรรักษาโรคเก๊า
1."ผลเชอรี่สกัด" เป็นสมุนไพร รักษา โรค เก๊าท์ที่ได้ผลดี ผลเชอร์รี่สกัดทำหน้าที่สำคัญสองอย่างคือ ผลเชอรี่มีสาร แอนโธไซยานินซึ่งช่วยลดกรดยูริคและสลายผลึกที่เกาะตามข้อต่อที่เกิดจากกรดยูริค และยังช่วยให้ร่างกายเผาผลาญกรดยูริคได้ตามปกติ ซึ่งเป็นการการรักษาโรคเก๊าท์ที่มีชื่อเสียงของผลเชอร์รี่  โดยปกติจะได้ผลเร็วประมาณ 1 เดือน อาการจะดีขึ้นมาก ที่ปูดออกตามข้อก็ลดลง เส้นเอ็นที่ตึงเพราะปัญหาที่ข้อต่อก็จะคลาย 
ผลเชอรี่สกัดตอนนี้ก็มีจำหน่ายบนเว็บทั่วไป เช่น  https://portal.weloveshopping.com/product/L91326271 หรือที่ 11street

2."ถั่งเช่า"  บำรุงและพื้นคืนร่างกายเช่น บำรุง ตับ ตับอ่อน และ ไต
เพื่อฟื้นคืนร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ ซึ่งการบำรุงต้องใช้เวลา ควรทานสมุนไพรที่บำรุงตับและไตเป็นประจำสำหรับผู้ที่เป็นโรคเก๊า  สมุนไพรที่บำรุงได้ดี เช่น ถั่งเช่า 

จำเป็นต้องกินสมุนไพรทั้งสองอย่างไหม ไม่จำเป็น แนะนำทานผลเชอรี่สกัดก่อน สำหรับผู้ที่เป็นโรคเก๊า ทานประมาณ 1 เดือนก็เห็นผล ถ้าทานเชอรี่สกัดแล้วหายก็เพียงพอ แต่ถ้าจะให้ดีทานถั่งเช่าด้วยเพื่อฟื้นคืนร่างกายให้ทำงานได้ตามปกติ บำรุง  ตับ ตับอ่อน และ ไต ซึ่่งต้องใช้เวลา ควรทานเป็นประจำ แล้วร่ายการจะค่อยๆ กลับเป็นปกติ


ผลเชอร์รี่ สรรพคุณ ลดการอักเสบและความเสี่ยงของโรคเกาต์
ในการศึกษาผู้ป่วยโรคเก๊ากว่า 600 รายผู้ที่รับประทานน้ำเชอร์รี่เพียงวันละหนึ่งแก้ว หรือสารสกัดเชอร์รี่ สามารถลดอาการของโรคเกาต์  การรับประทานเชอร์รี่สองครั้งหลังรับประทานอาหาร ในชั่วข้ามคืนทำให้ลดกรดยูริคลงได้ 15 เปอร์เซ็นต์ นักวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าการศึกษานี้สนับสนุน "ประสิทธิภาพในการต่อต้านโรคเกาต์ที่มีประสิทธิภาพของเชอร์รี่"

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกหาผลเชอรี่สดมาทานเป็นประจำ จะทานผลเชอรี่สกัดแบบที่ทำเป็นเม็ดก็สะดวก ผลเชอรี่สกัด มีจำหน่ายตามเว็บไซต์ทั่วไป