โรคไต ที่ควรรู้ การป้องกันและการรักษา





โรคไตสามารถรักษาได้หรือไม่ ?
ทางการแพทย์ตะวันตกกล่าวว่า "ไม่" การฟอกเลือดเป็นทางสุดท้ายสำหรับผู้ป่วยโรคไต แต่การแพทย์แผนจีน กล่าวว่า "ได้" ไตสามารถเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยสมุนไพรที่ถูกต้องสำหรับไต

ความจริงของการตรวจไต
หากคุณไปตรวจไตแล้ว รายงานแสดงให้เห็นว่าการทำงานของไตดีแล้วหมายความว่าสุขภาพดีหรือไม่ 
หากไตครึ่งหนึ่ง (ครึ่งหนึ่งของเซลล์ตายไป) รายงานของคุณจะยังคงแสดงการทำงานของไตตามปกติ ไตครึ่งหนึ่งยังสามารถทำงานได้ นั่นเป็นเหตุผลที่คนบางคนบริจาคไตและยังมีชีวิตอยู่ตามปกติ
                แต่เมื่อไตเสื่อมประมาณ 20% ถึง 30% ของเซลล์เดิม ผลการตรวจจะเริ่มแสดงตัวบ่งชี้ที่ผิดปกติโรคไต โดยปกติแล้วมันอาจสายเกินไปที่คุณจะรักษา ไตของคุณจะเริ่มเสื่อมเป็นโรคไตเรื้อรัง นานไปอาจถึงขึ้นขั้นจะต้องฟอกไต

ดังนั้นจึงขอแนะนำ โปรดบำรุงไตเป็นประจำจะด้วยอาหารบำรุงไตหรือสมุนไพรที่ถูกต้องสำหรับไต

ข้อจำกัดของการรักษาผู้ที่เป็นโรคไต
เซลล์ไตที่เสื่อมไปแล้วไม่สามารถฟื้นขึ้นได้ สมุนไพรสามารถเสริมสร้างการทำงานของเซลล์ไตที่เหลืออยู่เท่านั้นเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม นั่นเป็นเหตุผลว่าการฟอกไตไม่ได้เป็นการรักษาโรคไต  แต่ก็ยังมีความหวังสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต

โรคไต การรักษา การเยียวยาด้วยพลังแห่งธรรมชาติ
การรักษา โรค ไต มีอาหารบำรุงไต เช่น ถั่วดำและงาดำ สำหรับสมุนไพร เห็ดหลินจือ เป็นสมุนไพรสำหรับบำรุงไตที่ดี แต่สมุนไพรที่มีศักยภาพมากที่สุดสำหรับโรคไตคือ "ถั่งเช่า" ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ล้ำค่ามีคุณค่าทางยาสูง
เพื่อให้ผลที่ดีกว่าในการบำรุงไต ควรทาน ถั่งเช่าและเห็ดหลินจือ ซึ่งสมุนไพรทั้งสองทำงานสนับสนุนซึ่งกันและกันเพื่อปรับปรุงการทำงานของไต แต่ถ้าหาเราไม่สามารถหามาได้ทั้งสองอย่างก็ทานอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้

 เนื่องจากถั่งเช่าและเห็นหลินจือในท้องตลาดมีหลายตัว เลือกตัวไหนดี
ถั่งเช่าขอแนะนำของ "คอดีเชนจากนิวซีแลนด์" เป็นถั่งเช่าที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูง มีโพลี่แซคคาไรด์สูงถึง 40% ซึ่งถือว่าสูงสุดที่มีจำหน่ายในปัจจุบัน การผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ปราณีตของคอดีเชน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ถั่งเช่าที่มีคุณภาพสูง ต่างจากการผลิตโดยการบดเป็นผงบรรจุแคปซูนปกติจะมีไม่เกิน 5 %   ถั่งเช่าที่ดีรองมาแนะนำเป็นถั่งเช่าของ Aloha 

ถั่งเช่า คอดีเชน เพิ่งพบมีขายที่เว็บ ตาม Link  ส่วนเห็นหลินจือที่คุณภาพดีขอแนะนำเป็นเห็ดหลินจือที่อยู่ในเว็บเดียวกัน 



 กราฟเปรียบเทียบคุณสมบัติทางยาของถั่งเช่าบริษัท Aloha เทียบกับถั่งเช่าทั่วไป
ซึ่งจะเห็นว่าถั่งเช่าของบริษัท Aloha สูงกว่ามาก

      โรคไตเป็นโรคที่ทรมานมาก สำหรับผู้ที่ยังไม่ถึงขึ้นฟอกไต ยังถือว่าดีที่สามารถเดินทางไปทำธุระหรือท่องเที่ยวได้ แต่สำหรับผู้ที่ต้องไตไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ ต้องไปฟอกไต 3 ถึง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ และมีปัญหาสุขภาพอีกหลายอย่างต้องระวังแม้แต่จะดื่มน้ำมากเกินไป

ดังนั้นการดูแลไตเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การเสริมสร้างและบำรุงไตด้วยอาหารธรรมชาติและสมุนไพร จึงเป็นทางเลือกที่ดี